Hoạt động sản xuất

Tăng cường thực hiện công tác phòng, chống dịch Covid-19

Thứ bảy, 30/1/2021 | 17:03 GMT+7
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đã và đang diễn biến hết sức phức tạp,
Trước tình hình dịch bệnh Covid-19 đã và đang diễn biến hết sức phức tạp, khó lường, để tiếp tục thực hiện có hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch Covid-19, không để ảnh hưởng đến sản xuất và đảm bảo sức khỏe cho CBCNV Thực hiện Chỉ thị của Thủ tướng Chính phủ, Công điện của UBND tỉnh Gia Lai, Công văn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam về việc tăng cường công tác phòng chống dịch Covid-19. Ban chỉ đạo phòng chống dịch Công ty yêu cầu Lãnh đạo các đơn vị và CBCNV thực hiện ngay các công việc sau:

1. Nghiêm túc thực hiện các biện pháp cơ bản phòng, chống dịch như: Bắt buộc đeo khẩu trang khi ra khỏi nhà, tại nơi làm việc, nơi công cộng, khi tiếp xúc với người khác, khi đi trên xe ca; thường xuyên rửa tay bằng xà phòng hoặc các dung dịch sát khuẩn; hạn chế tụ tập đông người khi không cần thiết, giữ khoảng cách an toàn khi tiếp xúc; hạn chế đến các bệnh viện, phòng khám (trừ trường hợp cần thiết); thường xuyên vệ sinh và để thông thoáng nhà cửa, nơi làm việc; cài đặt và sử dụng ứng dụng Bluezone...

2. Trưởng các đơn vị khẩn trương thông báo rộng rãi đến CBCNV đi về hoặc tiếp xúc với người về từ Quảng Ninh, Hải Dương, Hà Nội và Hải Phòng từ ngày 14/01/2021 và tại huyện Ia Pa và thị xã Ayun Pa tỉnh Gia Lai đến nay phải khai báo y tế cho địa phương và Công ty. Những trường hợp trên cần khai báo cho Ban Chỉ đạo phòng chống dịch Covid-19 của Công ty (Bs Phương 0968197799) trước 10h ngày 30/01/2021 để có biện pháp cách ly phù hợp.

3. Tiếp tục kiểm soát nhiệt độ cho khách và CBCNV đến làm việc tại Công ty.

4. Lực lượng bảo vệ kiểm soát chặt chẽ khách đến làm việc với Công ty: Hướng dẫn khách thực hiện các biện pháp phòng chống dịch (đeo khẩu trang, rửa tay sát khuẩn, kiểm tra thân nhiệt) và khai báo y tế trước khi vào khu vực Công ty.

5. Các đơn vị không giải quyết nghỉ phép, nghỉ bù cho CBCNV đi đến vùng dịch và các tỉnh phía Bắc, trong trường hợp có lý do chính đáng phải được sự đồng ý của Giám đốc. Những trường hợp đã ký giải quyết phép cho CBCNV đi đến vùng có dịch và các tỉnh phía Bắc nhưng chưa thực hiện thì tạm thời dừng lại.

6. Tạm dừng việc tham quan du lịch tại các Nhà máy bắt đầu từ 8h00 ngày 29/01/2021 cho đến khi có thông báo mới.

7. Phòng điều khiển trung tâm tại các Nhà máy cần hạn chế người ra vào, vệ sinh hàng ngày bằng dung dịch Cloramin B sát khuẩn đã được phòng Hành chính và Lao động cấp.

8. Các đơn vị chuẩn bị tình huống để sẵn sàng biệt lập nơi làm việc, bố trí lực lượng làm việc tại chỗ và làm việc trực tuyến...đảm bảo mục tiêu vận hành an toàn, ổn định, liên tục hệ thống điện trong mọi trường hợp.

9. CBCNV cần theo dõi sát thông tin chính thống về diễn biến và tình hình của dịch để biết bản thân hoặc người thân có thuộc nhóm nguy cơ nào và từng tiếp xúc với các ca nhiễm hay không. Nếu có dấu hiệu biểu hiện bệnh (ho, sốt, khó thở...) cần báo cho y tế Công ty hoặc cơ sở y tế gần nhất để được theo dõi và hướng dẫn điều trị.

10. Không đưa, phát tán những thông tin không chính thống trên mạng xã hội gây hoang mang, lo lắng, ảnh hưởng đến tâm lý CBCNV.

Theo BCĐ phòng chống dịch Công ty