Tin tức sự kiện

Quà Tết đến với bà con có hoàn cảnh khó khăn

Thứ hai, 24/1/2022 | 09:12 GMT+7
Nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần 2022, trong 2 ngày 20 và 21/01, Công ty thủy điện Ialy đã tổ chức Chương trình “An sinh xã hội” tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn, kết hợp tuyên truyền bảo vệ lòng hồ, công tác An ninh trật tự, An toàn PCCC khu vực các nhà máy và Văn phòng Công ty.

Lãnh đạo Công ty đã cùng các tổ chức đoàn thể đến thăm hỏi, tặng 400 suất quà với tổng trị giá 160 triệu đồng cho các gia đình chính sách, gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn tại 8 xã, phường thuộc địa bàn các nhà máy của Công ty đóng chân, gồm: Thị trấn Ialy, xã Iamơnông, Iakreng, Ia phí - huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai; phường Yên Thế, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai; Xã Hơ Moong, Sa Bình - huyện Sa Thầy,tỉnh Kon Tum và xã Kroong, TP Kon Tum.

Tại buổi thăm hỏi, các đồng chí Lãnh đạo Công ty đã gửi lời cảm ơn đến các cấp chính quyền địa phương đã tạo điều kiện giúp Công ty hoạt động an toàn, hiệu quả trong thời gian qua. Mong muốn duy trì mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa doanh nghiệp và chính quyền trên tất cả các mặt hoạt động nhất là việc hỗ trợ giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế.

Cũng trong dịp này, Công ty đã ủng hộ Trung tâm nhân đạo Pleiku, Hội người mù tỉnh Gia Lai, Hội Chữ thập đỏ huyện Chư Păh và Trung tâm Bảo trợ xã hội tổng hợp tỉnh Gia Lai kinh phí để tổ chức đón tết cho người nghèo.

Tổng số tiền Công ty chi ủng hộ nhân dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần là gần 200 triệu đồng./.

Một số hình ảnh trong chương trình ASXH Công ty thực hiện tại các địa phương

Ông Lê Văn Thuyết, PGĐ Công ty trao quà cho bà con xã Ia Phí, Chưpăh, Gia Lai

Ông Đinh Viết Thiện, PGĐ Công ty trao quà cho bà con xã Sa Bình, Sa Thầy, Kon Tum

Ông Nguyễn Văn Bình, CTCĐ Công ty trao quà cho bà con xã Iamơnông, Chưpăh, Gia Lai

Công ty thực hiện Chương trình ASXH tại xã Iakreng, Chưpăh, Gia Lai

Chương trình ASXH tại xã Hơ Moong, Sa Thầy, Kon Tum

Chương trình ASXH tại xã Kroong, TP Kon Tum

 

       Bài Thùy Trang, ảnh Ngọc Hiến