Tin tức sự kiện

Chào Xuân Bính Thân 2016

Chủ nhật, 7/2/2016 | 15:12 GMT+7
Năm Ất Mùi -2015 sắp sửa trôi qua để chào đón Xuân mới - Bính Thân 2016 với những dự định mới, niềm tin mới.

Năm Ất Mùi -2015 sắp sửa trôi qua để chào đón Xuân mới - Bính Thân 2016 với những dự định mới, niềm tin mới.

Công ty Thủy điện Ialy của chúng ta đã trải  qua năm 2015 với rất nhiều khó khăn, thách thức. Hiện tượng Elnino dữ dội ở mức kỷ lục trong 60 năm qua  đã tác động trực tiếp đến thời tiết khu vực Tây Nguyên làm cho lưu lượng dòng chảy giảm mạnh, lượng nước năm nay tại lưu vực sông Sê San thiếu hụt so với trung bình nhiều năm. Điều này đã ảnh hưởng trực tiếp đến nhiệm vụ chiến lược của Công ty là sản xuất, cung ứng điện năng cho hệ thống điện quốc gia, phục vụ phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.

Tuy nhiên, với sự đoàn kết, nhất trí và nỗ lực của toàn thể doanh nghiệp, Ialy đã vững vàng trước khó khăn. Mặc dù sản lượng điện không đạt như kỳ vọng nhưng chúng ta đã thực hiện tốt 4 mục tiêu, 8 nhiệm vụ được xác định từ đầu năm 2015. Tiêu biểu là hoàn thành toàn bộ danh mục sửa chữa lớn đảm bảo chất lượng, tiến độ; hoạt động kinh doanh dịch vụ kỹ thuật tiếp tục phát triển với doanh thu cao hơn năm trước; Hoạt động quản lý, điều hành, quản trị doanh nghiệp được thực hiện hiệu quả góp phần vào sự phát triển ổn định, bền vững của Công ty.

Cùng với các đơn vị trong ngành điện, Ialy sẽ bước vào năm 2016 với nhiều mục tiêu, nhiệm vụ quan trọng. Ngoài việc quản lý, vận hành các nhà máy đảm bảo sản lượng theo kế hoạch trong khi hiện tượng El Nino theo dự báo sẽ tiếp tục kéo dài đến giữa năm gây thiếu hụt nguồn nước trên lưu vực sông Sê San thì các nhiệm vụ khác cũng phải được triển khai quyết liệt như: Hoàn thành toàn bộ danh mục sửa chữa lớn năm 2016 đảm bảo chất lượng, tiến độ; Nâng cao hiệu quả sản xuất kinh doanh, năng suất lao động; Xúc tiến dự án mở rộng quy mô công suất Thủy điện Ialy theo kế hoạch; Tìm kiếm đối tác, khai thác thị trường mới để đẩy mạnh các hoạt động kinh doanh dịch vụ kỹ thuật...và nhiều nhiệm vụ quan trọng khác.

Để đảm bảo hoàn thành tất cả những mục tiêu, nhiệm vụ trên trong khi khó khăn, thách thức đang tiếp diễn là điều không đơn giản nếu không muốn nói là nan giải. Tuy nhiên với sự đoàn kết, nhất trí của toàn thể doanh nghiệp cùng với tính cách "Sáng tạo - Tận tụy - Trung thực"  của "Người Ialy"chúng ta nhất định sẽ vượt qua để hoàn thành thắng lợi những dự định của mình.

Mong các thành viên Ialy bước vào năm mới với tâm thế vững vàng, khí thế mạnh mẽ cùng lòng hăng say vì mục tiêu đưa Công ty gặt hái thành công mới, thắng lợi mới.  

Xin gửi lời chào Xuân Bính Thân - Hạnh phúc, An khang, Thịnh vượng đến từng thành viên Ialy cùng gia đình./.