Tin tức sự kiện

Biểu dương các cháu đạt giải Quốc gia năm học 2016 – 2017

Thứ hai, 7/8/2017 | 11:23 GMT+7
Chiều ngày 4/8, Công đoàn Công ty đã tổ chức Lễ biểu dương các cháu là con CBCNV Công ty đạt giải Quốc gia năm học 2016 - 2017.

          Chiều ngày 4/8, Công đoàn Công ty đã tổ chức Lễ biểu dương các cháu là con CBCNV Công ty đạt giải Quốc gia năm học 2016 - 2017. Chủ trì buổi lễ là đồng chí Nguyễn Văn Bình - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty, các đồng chí trong Ban thường vụ, Ban nữ công cùng gia đình các cháu được biểu dương khen thưởng.

 

Biểu dương các cháu

 

  
                                                       Ảnh trao Giấy khen cho các cháu

          Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Văn Bình đã ghi nhận và khen ngợi những thành tích các cháu đã đạt được trong năm học qua, để có được kết quả này, các cháu đã phải ra sức học tập, phấn đấu rèn luyện, không ngừng vươn lên.

          Tại buổi lễ, Ban thường vụ Công đoàn Công ty đã trao Thư khen của Tổng Giám đốc Tập đoàn và Chủ tịch Công đoàn Điện lực Việt Nam cho cháu Nguyễn Nhật Tâm, con anh Nguyễn Đình Tâm thuộc Phòng Kỹ thuật - An toàn; Trao Giấy khen của Công đoàn Công ty cho cháu Từ Thanh Thanh, con anh Từ Nguyễn Khiêm thuộc Phân xưởng Sửa chữa Cơ khí - Thủy lực; cháu Huỳnh Phương Linh, con anh Huỳnh Viết Thanh Việt, cháu Nguyễn Trọng Đạt, con anh Nguyễn Trọng Thành thuộc Phân xưởng SC Điện - Tự động và cháu Nguyễn Đình Hải, con chị Đinh Thị Thanh Hậu thuộc Phòng Quyết toán.

          Đây là hoạt động hết sức ý nghĩa, nhằm động viên, khuyến khích tinh thần học tập của các cháu; Mong các cháu tiếp tục rèn luyện để đạt thành tích cao hơn nữa, góp phần động viên cha mẹ hoàn thành tốt nhiệm vụ được Công ty giao./.

  Thùy Trang