Tin tức sự kiện

Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn thăm và làm việc tại Công ty Thủy điện Ialy

Thứ tư, 24/1/2024 | 17:09 GMT+7
Trong chương trình công tác tại Gia Lai, chiều 24.01.2024, Tổng giám đốc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, Nguyễn Anh Tuấn đã có buổi làm việc với Công ty Thủy điện Ialy. Đi cùng có Chủ tịch Công đoàn EVN Đỗ Đức Hùng, Lãnh đạo các Ban chuyên môn EVN. Giám đốc Công ty Đoàn Tiến Cường cùng thành viên Ban Giám đốc và Trưởng, phó các phòng nghiệp vụ, phân xưởng sản xuất đón và làm việc với Đoàn.

Ông Nguyễn Anh Tuấn - Tổng giám đốc EVN trong phiên làm việc với Công ty thủy điện Ialy

Thay mặt Ban lãnh đạo Công ty, Giám đốc Đoàn Tiến Cường đã báo cáo Tổng giám đốc những kết quả nổi bật mà đơn vị đã thực hiện trong năm 2023:

- Sản lượng điện sản xuất năm 2023 của Công ty là 5.201 triệu kWh (đạt 110,87% kế hoạch); Các chỉ tiêu tỷ lệ điện tự dùng, hệ số khả dụng, tỷ lệ dừng máy do sự cố, tỷ lệ dừng máy bảo dưỡng đều đạt và vượt kế hoạch.

- Quản lý vận hành an toàn đập, hồ chứa nước, phù hợp theo Quy trình, đảm bảo an toàn cho hạ du và công tác thi công dự án mở rộng thủy điện Ialy. Tổ chức thực hiện kế hoạch SCL được EVN giao, vượt tiến độ và đảm bảo chất lượng.

- Công tác quản lý tài chính, tiết kiệm chi phí, tiết kiệm điện đều đạt và vượt so với chỉ tiêu EVN giao; Công tác thanh kiểm tra, giải quyết khiếu nại tố cáo, PCTN tiêu cực; Cải cách hành chính, Pháp chế, Văn hóa doanh nghiệp, QNQP, ANTT, PCCC & CNCH; An toàn; Quản lý môi trường đều đạt kết quả tốt.

Ông Đoàn Tiến Cường - Giám đốc Công ty thủy điện Ialy báo cáo TGĐ và đoàn công tác về kết quả hoạt động năm 2023

Giám đốc Công ty cũng đề xuất, kiến nghị đến Tổng giám đốc và Đoàn công tác: Sớm rà soát, báo cáo Bộ Tài nguyên và Môi trường thẩm định để trình Thủ tướng Chính phủ phê duyệt sửa đổi, bổ sung Quy trình liên hồ chứa trên lưu vực sông Sê San; Quan tâm sắp xếp thêm nguồn lực để sửa chữa thay thế một số thiết bị chính thủy điện Ialy đã bộc lộ hư hỏng, hết tuổi thọ nhằm duy trì độ tin cậy vận hành cho các năm đến.

Toàn cảnh phiên làm việc tai Công ty thủy điện Ialy

Tổng giám đốc EVN Nguyễn Anh Tuấn biểu dương, ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực, cố gắng của Ban lãnh đạo và tập thể CBCNV trong suốt thời gian qua, đặc biệt là những thành tích nổi bật trong năm 2023. Đồng thời, chỉ đạo chỉ đạo và giao nhiệm vụ cụ thể:

1. Giao các ban chuyên môn của EVN ghi nhận những kiến nghị của Công ty để có hướng tham mưu, đề xuất lãnh đạo Tập đoàn chỉ đạo xử lý dứt điểm từng nội dung, giúp đơn vị tháo gỡ khó khăn nhằm đảm bảo mục tiêu sản xuất cung ứng điện an toàn hiệu quả, liên tục.

2. Ban lãnh đạo Công ty cần chuẩn bị đầy đủ các nguồn lực và tâm thế để sẵn sàng triển khai tốt các nhiệm vụ được giao khi EVN phân cấp mạnh, toàn diện trên các lĩnh vực. Đơn vị tiếp tục phối hợp với các Ban chuyên môn EVN rà soát, bổ sung kế hoạch năm 2024 trên tinh thần ưu tiên xử lý hệ thống thiết bị công nghệ tiềm ẩn nguy cơ hỏng hóc.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC NGUYỄN ANH TUẤN VÀ ĐOÀN CÔNG TÁC TRONG CHUYẾN LÀM  VIỆC TẠI CÔNG TY

TGĐ và đoàn công tác thăm công trường xây dựng NMTĐ Ialy mở rộng - Ảnh TTTTĐL cung cấp

TGĐ Nguyễn Anh Tuấn thăm người lao động 2 đơn vị EVNHPC IALY và EVNPSC Tây Nguyên làm việc tại NMTĐ Ialy

TGĐ Nguyễn Anh Tuấn và Chủ tịch Công đoàn Đỗ Đức Hùng tặng quà người lao động làm việc tại NMTĐ Ialy

TGĐ và đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với Ban GĐ, Trưởng, Phó các đơn vị trong Công ty

Doha tổng hợp, ảnh N.Hiến