Từ sự chủ động về nhân lực và điều kiện cơ sở vật chất phục vụ được cải thiện. Trong 6 tháng đầu năm 2014, Thủy điện Ialy đã tiếp đón, phục vụ an toàn, chất lượng gần 12 nghìn lượt khách tham quan trong cả nước (tăng hơn 2.000 lượt so với cùng kỳ năm ngoái).
Từ sự chủ động về nhân
lực và điều kiện cơ sở vật chất phục vụ được cải thiện. Trong 6 tháng đầu năm 2014,
Thủy điện Ialy đã tiếp đón, phục vụ an toàn, chất lượng gần 12 nghìn lượt khách
tham quan trong cả nước (tăng hơn 2.000 lượt so với cùng kỳ năm ngoái).
Để hài hòa các mục tiêu đặt
ra về doanh thu với quảng bá thế mạnh thương hiệu qua dịch vụ du lịch. Bộ phận
chức năng đã chủ động và tích cực trong
việc cung cấp thông tin quảng bá thế mạnh của điểm tham quan Thủy điện Ialy với
Trung tâm Xúc tiến & Đầu tư Du lịch, Sở VHTT-DL Gia Lai. Vì thế đã tạo cơ
chế thiết thực trong liên kết với các công ty lữ hành. Đặc biệt là các đơn vị
du lịch duyên hải miền Trung & Tây nguyên. Nhờ đó đã đảm bảo được lượng
khách đến ổn định, có mức tăng trưởng nhẹ trong cùng hệ thống dịch vụ du lịch
của tỉnh Gia Lai.
Khách du lịch ấn tượng khi đi trong
đường hầm dẫn vào gian máy
Nhằm tiếp tục nâng chất
lượng dịch vụ tạo sự hài lòng hơn cho du khách, Công ty đã quan tâm đến nghiệp
vụ, kỹ năng của hướng dẫn viên du lịch, chỉnh trang nâng cấp khuôn viên tại các
điểm dừng chân ngoài trời và trong nhà máy ngầm. Ấn tượng trước cảnh quan sạch
đẹp, quy củ đặc trưng của Kaizen 5S trong
Nhà máy, hướng dẫn viên Quang Thái (Công
ty lữ hành Kỷ Nguyên Mới TP HCM) đã khẳng định: Chất lượng điểm tham quan
Thủy điện Ialy khiến tôi tự tin rất nhiều khi giới thiệu với khách hàng về tour
Tây Nguyên./.
Bài và ảnh của Khắc Bộ