Trong 6 tháng đầu năm 2013, Thủy điện Ialy đã đón tiếp phục vụ tốt gần
10.000 lượt khách của các cấp, ngành chính quyền địa phương, khách nội bộ ngành
Điện và khách du lịch đến tham quan, thưởng ngoạn.
Trong bối cảnh hoạt động kinh doanh du lịch đang chịu ảnh
hưởng của nền kinh tế và hạn chế về điều kiện dịch vụ giải trí, lưu trú nên
lượng khách đến Gia Lai không nhiều. Tuy nhiên, với mục tiêu mang đến sự hài lòng
tốt nhất cho khách tham quan nên Công ty đã bố trí hợp lý nhân lực, chỉnh trang
các điểm đón tiếp, đa dạng các mẫu hàng lưu niệm, nâng cao chất lượng, thái độ
phục vụ của nhân viên. Vì thế, 6 tháng đầu năm 2013, Thủy điện Ialy đã thu hút
một số lượng đáng kể du khách đến tham quan (đạt khoảng 53 % tổng lượt khách du
lịch đến Gia Lai).
Khách du lịch trong đường hầm dẫn
vào gian máy ngầm
Ngay từ đầu năm, đơn vị chức năng
đã chủ động tham mưu cho Lãnh đạo Công ty xúc tiến liên kết với các đầu mối,
doanh nghiệp tổ chức lữ hành trong và ngoài tỉnh. Hiệu quả mang lại từ việc
liên kết là đã có 1.474 lượt khách đến tham quan Thủy điện Ialy thông qua các công
ty lữ hành (tăng 7,43% so với cùng kỳ năm 2012).
Cùng lợi thế công trình thủy điện
ngầm, quy mô lớn lớn, kiến trúc hài hòa với cảnh sắc non nước Sê San bao la
hùng vĩ, những năm qua điểm tham quan Thủy điện Ialy còn tạo thêm sức hút bởi chất
lượng dịch vụ. Đưa Thủy điện Ialy thành điểm nhấn trong tour Tây nguyên cho
khách du lịch, với khách của các cấp, ngành chính quyền địa phương và nội bộ
ngành Điện. Đồng thời, là địa chỉ uy tín cung cấp thông tin kiến thức bổ ích
cho các đoàn nghiên cứu thực tế là sinh viên các học viện, trường đại học, cao
đẳng, dạy nghề trong nước.
Thế hệ trẻ thích thú với những
khám phá mới khi đến với Ialy
Vinh dự được nói về Ialy với cách
thuyết minh giản dị, nội dung sinh động, các HDV du lịch của Công ty Thủy điện
Ialy đã giúp du khách hiểu rõ về dòng Sê San huyền thoại và Thủy điện Ialy,
biết đến năng lực, thế mạnh Thương hiệu IALY về cung cấp điện năng cho lưới
điện Quốc gia; truyền thống gắn kết chung tay với địa phương trong công tác
QPAN và An sinh-xã hội; bề dày uy tín doanh nghiệp từ các dịch vụ kỹ thuật-Du
lịch, đào tạo nhân lực vận hành nhà máy điện...
Để phục vụ tốt nhu cầu của du khách trong các tháng còn lại
của năm, Công ty đã chuẩn bị tốt các điều kiện để đón lượng khách từ các tỉnh, thành
cả nước về Tp Pleiku tham dự Hội nghị, Thi nghiệp vụ, Hội thao và Hội diễn văn
nghệ ./.
Bài
và ảnh của Khắc Bộ