Đảng - Đoàn thể

Đẩy mạnh công tác Quan hệ cộng đồng tại doanh nghiệp

Thứ năm, 17/11/2016 | 08:03 GMT+7
Giám đốc Công ty vừa ký ban hành Kế hoạch số 965/KH-TĐIAL ngày 14.11.2016 về công tác quan hệ cộng đồng tại Công ty Thủy điện Ialy giai đoạn 2016-2020 (gọi tắt là Kế hoạch). Kế hoạch được xây dựng trên cơ sở Chiến lược quan hệ cộng đồng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2016-2020 ban hành kèm theo Quyết định số 156/QĐ-EVN ngày 09/9/2016 của Hội đồng thành viên EVN.
Giám đốc Công ty vừa ký ban hành Kế hoạch số 965/KH-TĐIAL ngày 14.11.2016 về công tác quan hệ cộng đồng tại Công ty Thủy điện Ialy giai đoạn 2016-2020 (gọi tắt là Kế hoạch). Kế hoạch được xây dựng trên cơ sở Chiến lược quan hệ cộng đồng của Tập đoàn Điện lực Việt Nam giai đoạn 2016-2020 ban hành kèm theo Quyết định số 156/QĐ-EVN ngày 09/9/2016 của Hội đồng thành viên EVN.

Một nội dung quan trọng của Kế hoạch là đánh giá khá toàn diện những kết quả đạt được trong công tác quan hệ cộng đồng tại Công ty giai đoạn 2010-2015 trên 8 nhiệm vụ. Nổi bật trong 5 năm qua là công tác truyền thông nội bộ với việc biên tập, đăng tải kịp thời 605 tin, bài phản ánh các hoạt động của doanh nghiệp trên website www.ialyhpc.vn. Phối hợp với các cơ quan thông tấn báo chí Trung ương và địa phương trong công tác tuyên truyền thông qua việc thực hiện các chuyên đề, phóng sự trong công tác sản xuất điện năng, kết quả học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh; công tác phòng chống lũ bão; công tác xây dựng phong trào quần chúng bảo vệ an ninh tổ quốc; chuyên mục khám phá các công trình thủy điện....

  An sinh xã hội -Điểm nhấn trong công tác QHCĐ thời gian qua và định hướng trong tương lai

Mục tiêu công tác quan hệ cộng đồng giai đoạn 2016-2020 được xác định là: xây dựng hình ảnh Công ty Thủy điện Ialy thân thiện với cộng đồng, trách nhiệm với xã hội, tạo sự thiện cảm đối với người dân, quan chức địa phương và giới truyền thông. Để thực hiện được mục tiêu chủ đạo này trên cơ sở phân tích ma trận SWOT, Công ty xác định 06 nhóm giải pháp cụ thể trên từng lĩnh vực sẽ được triển khai trong thời gian tới.

Cũng trong ngày 14.11, Giám đốc Công ty đã phê duyệt các nội dung tháng "Tri ân khách hàng". Theo đó, hoạt động an sinh xã hội được xác định là trọng tâm với 03 nhóm công việc sẽ được triển khai trong tháng 12 năm nay gồm: Chương trình ‘Tuần lễ Hồng - EVN"; Chương trình an sinh xã hội "Trao niềm tin gửi yêu thương" và Chương trình "Thắp sáng niềm tin". Công đoàn và Đoàn thanh niên được giao nhiệm vụ chủ trì phối hợp với chính quyền sở tại và các đơn vị nghiệp vụ liên quan để thực hiện có hiệu quả.

                                                                                                            ĐQ tổng hợp, ảnh N. Hiến