02_Tintuc_NewsDetail -1Col

DỊCH VỤ TƯ VẤN

Thứ tư, 2/3/2011 | 14:53 GMT+7
Công ty Thủy điện Ialy là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, hiện đang được giao nhiệm vụ quản lý vận hành ba nhà máy bậc thang thủy điện trên sông Sê san, gồm Nhà máy Thủy điện Ialy, Nhà máy Thủy điện Sê san 3 và Nhà máy Thủy điện Pleikrông với tổng công suất lắp đặt 1.080 MW.

Công ty Thủy điện Ialy là đơn vị trực thuộc Tập đoàn Điện lực Việt Nam, hiện đang được giao nhiệm vụ quản lý vận hành 3 nhà máy bậc thang thủy điện trên sông Sê san, gồm Nhà máy Thủy điện Ialy, Nhà máy Thủy điện Sê san 3 và Nhà máy Thủy điện Pleikrông với tổng công suất lắp đặt 1.080 MW.

Cán bộ công nhân viên của Công ty đã trực tiếp tham gia giám sát thi công lắp đặt thiết bị các công trình thủy điện của Công ty và tiếp nhận quản lý vận hành an toàn các nhà máy.

Thự hiện công tác tư vấn giám sát tại Thủy điện Sê san 4

Công ty Thủy điện Ialy đã thực hiện dịch vụ tư vấn cho nhiều công trình thủy điện và được các đơn vị đánh giá là một địa chỉ đáng tin cậy trong việc cung cấp dịch vụ tư vấn giám sát các công trình thủy điện.

Công ty có đủ năng lực nhận Tư vấn QLDA, khảo sát thiết kế...  thẩm tra, giám sát thi công các công trình nguồn điện, đường dây và trạm.

Đến nay Công ty đã thực hiện Tư vấn giám sát thi công xây dựng cho các công trình thủy điện:

-        Thủy điện Pleikrông;

-        Thủy điện Sê San 4;

-        Thủy điện Sê San 4A.

Ngoài ra, Công ty cũng đã thực hiện Tư vấn chuyên gia vận hành cho các nhà máy thủy điện: Thủy điện Quảng Trị; Thủy điện Đaksrông.

Công ty Thủy điện Ialy nhận Tư vấn giám sát lắp đặt thiết bị cho các nhà máy thủy điện và mong muốn nhận được sự hợp tác với các đơn vị trong và ngoài ngành điện.

Chúng tôi luôn cam kết thực hiện dịch vụ tư vấn giám sát lắp đặt thiết bị với chất lượng đảm bảo, uy tín và tin cậy.

Để nhận được sự hỗ trợ và tìm hiểu thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty Thủy điện Ialy

727 Phạm Văn Đồng, TP. Pleiku, tỉnh Gia Lai

Điện thoại: (0269) 2222 008         Fax: (0269) 3866 470

 
Phó giám đốc phụ trách kinh doanh: ông Lê Văn Thuyết

                        Điện thoại: 0963.450.575                        Email: thuyetialy@gmail.com