Tin tức sự kiện

Công đoàn Điện lực Việt Nam làm việc với Công đoàn Công ty

Thứ năm, 3/10/2024 | 14:27 GMT+7
Sáng nay (3.10), Đoàn công tác Công đoàn Điện lực Việt Nam do ông Uông Quang Huy, Phó Chủ tịch làm trưởng đoàn đã có buổi làm việc tại Công đoàn Công ty. Ông Nguyễn Văn Bình - Chủ tịch Công đoàn Công ty cùng các ủy viên BCH và các đại diện Mạng lưới ATVSV Công ty đã tiếp và làm việc cùng đoàn.

Phiên làm việc của Công đoàn Điện lực VN với Công đoàn Công ty thủy điện Ialy

Ông Nguyễn Văn Bình đã báo cáo tình hình thực hiện Thỏa ước lao động tập thể EVN và tổ chức, hoạt động của an toàn vệ sinh viên tại Công đoàn Công ty trong năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024. Việc thực hiện Thỏa ước lao động tập thể EVN đã được Giám đốc và Công đoàn Công ty phối hợp triển khai thực hiện đầy đủ các nội dung, đã mang lại quyền lợi thiết thực cho người lao động; Về tổ chức, hoạt động của an toàn vệ sinh viên, Công đoàn đã phối hợp với chuyên môn rà soát hiện trạng thực tế tại Công ty, đối chiếu với Quy định của Chỉ thị liên tịch số 6799/CTLT-EVN-CĐĐVN, ngày 29/11/2022 của Tập đoàn và Công đoàn Điện lực Việt Nam về tổ chức, hoạt động của an toàn vệ sinh viên để hoàn thiện phù hợp với Chỉ thị.

Ông Uông Quang Huy-Phó Chủ tịch Công đoàn Điện lực VN phát biểu 

Phát biểu tại buổi làm việc, ông Uông Quang Huy biểu dương, ghi nhận nỗ lực của toàn thể đoàn viên, người lao động Công ty trong công tác quản lý vận hành an toàn, ổn định, liên tục Nhà máy và đạt các chỉ tiêu kinh tế, kỹ thuật được giao. Tổ chức Công đoàn đã chủ động phối hợp chặt chẽ với chuyên môn vượt qua khó khăn tổ chức sản xuất kinh doanh đảm bảo được thu nhập, đời sống cho người lao động. Ông đề nghị Công đoàn tiếp tục thực hiện có hiệu quả các nội dung trên; tìm hiểu tâm tư, nguyện vọng của người lao động trong tình hình khó khăn chung của Tập đoàn hiện nay; đảm bảo thực hiện tốt công tác An toàn vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ; tập trung và quan tâm hơn nữa đến hoạt động chăm lo cho đoàn viên và người lao động của đơn vị; chú trọng thực hiện, đảm bảo chế độ chính sách, điều kiện làm việc, tạo điều kiện thuận lợi để người lao động yên tâm công tác, sản xuất.

Các đại biểu tham dự chụp hình lưu niệm

Bài Thùy Trang, ảnh Ngọc Hiến