Tin tức văn hóa

Giao lưu bóng đá Phân xưởng vận hành Ialy

Thứ hai, 28/9/2020 | 11:14 GMT+7
Sáng 26.9, tại sân bóng đá Biển Hồ, Công đoàn Phân xưởng Vận hành Ialy đã tổ chức giao lưu bóng đá giữa đội Hầm (CBCNV làm việc tại các vị trí trực GM, trực TBA 500 kV) và đội Hở (CBCNV làm việc tại các vị trí trực TTĐK, OPY, CNN, VP Phân xưởng).
       Sáng 26.9, tại sân bóng đá Biển Hồ, Công đoàn Phân xưởng Vận hành Ialy đã tổ chức giao lưu bóng đá giữa đội Hầm (CBCNV làm việc tại các vị trí trực GM, trực TBA 500 kV) và đội Hở (CBCNV làm việc tại các vị trí trực TTĐK, OPY, CNN, VP Phân xưởng). Đây là hoạt động thể thao nhằm duy trì mối quan hệ đồng nghiệp thân thiện giữa đoàn viên công đoàn Phân xưởng và tạo sân chơi cho CBCNV sau giờ lao động.

Lãnh đạo đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng các cầu thủ

          Ông Trần Thái Bình - Bí thư Chi bộ, Quản đốc Phân xưởng và Nguyễn Minh Tuấn - Chủ tịch CĐBP, Phó quản đốc cùng CBCNV và người thân đã đến động viên, cổ vũ cho hai đội.
 
         Mặc dù là trận bóng nội bộ phân xưởng nhưng 2 đội đều thi đấu với tinh thần nỗ lực và tập trung cao nhất. Ngay sau tiếng còi khai mạc, các cầu thủ nhanh chóng nhập cuối, tranh chấp quyết liệt trong từng pha bóng. Hấp dẫn và kịch tính được đẩy lên cao khi đội Hầm mở tỷ số trước. Từ đây là màn rượt đuổi về bàn thắng đã diễn ra với tỷ số lần lượt 1÷1, rồi 2÷1 đến 2÷2...

          Sau 40 phút thi đấu dưới sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả, trận đấu chính thức khép lại với tỷ số 4÷2 nghiêng về phía đội Hầm. Đây là chiến thắng thuyết phục và xứng đáng dành cho những đôi chân không mệt mỏi và ý chí thi đấu ngoan cường dưới cái nóng của khu liên hiệp thể thao Biển Hồ trong những ngày cuối tháng 9.

  Một pha tấn công đẹp mắt của đội Hở

          Cùng với nhiệm vụ sản xuất, hoạt động văn hóa, thể dục, thể thao luôn được Lãnh đạo Phân xưởng và Công đoàn Phân xưởn vận hành Ialy quan tâm thực hiện trong các năm qua. Những hoạt động này đã tạo sân chơi, rèn luyện sức khỏe, tăng cường mối quan hệ đoàn kết, thân thiện giữa đồng nghiệp, cùng nhau phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao./.                                                                                                                                                            
Trung Liêm đưa tin.