Tin tức văn hóa

12 gia đình được tôn vinh nhân ngày gia đình Việt Nam

Thứ sáu, 26/6/2020 | 16:37 GMT+7
Công đoàn Công ty vừa quyết định khen thưởng cho 12 gia đình
       Công đoàn Công ty vừa quyết định khen thưởng cho 12 gia đình tiêu biểu năm 2020 nhân ngày gia đình Việt Nam 28.6. Đây là hoạt động được thực hiện hàng năm, nhằm tôn vinh những gia đình CNVC,LĐ tiêu biểu, có nhiều thành tích nổi bật trong công tác và xây dựng gia đình hạnh phúc.

       Để được khen thưởng, các gia đình phải đáp ứng tiêu chí: Là gia đình tiến bộ, bình đẳng, hạnh phúc, thực hiện tốt công tác dân số kế hoạch hóa gia đình. Có con ngoan, học giỏi, được công nhận là gia đình văn hóa, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Bên cạnh đó, vợ hoặc chồng đang công tác tại Công ty, tích cực tham gia công tác đoàn thể xã hội, bản thân được khen thưởng từ hình thức Giấy khen của Giám đốc trở lên.            

       Từ ngày 22.6, công đoàn các bộ phận tiến hành xét chọn trên tinh thần dân chủ, công khai, minh bạch và 12 gia đình đã đáp ứng tiêu chí. Cụ thể: Khối văn phòng có 3 gia đình, phòng Hành chính-Lao động 04 gia đình, Phân xưởng Vận hành Ialy 02 gia đình, Phân xưởng Vận hàng Sê San, Vận hành Pleikrông và Phân xưởng Thủy công mỗi đơn vị là 01 gia đình.  

PGĐ Lê Văn Thuyết trao Giấy khen của Giám đốc cho các gia đình tiêu biểu            

       Ngày Gia đình Việt Nam 28.6 hằng năm là một sự kiện tôn vinh các giá trị văn hóa của gia đình Việt, khẳng định vai trò của gia đình với sự phát triển chung của đất nước. Ngày này cũng nhắc nhở mọi người trong gia đình quan tâm đến nhau, xã hội quan tâm đến trẻ nhỏ và những cặp vợ chồng phải hiểu được giá trị mái ấm và cùng nhau vượt qua sóng gió để có một gia đình hạnh phúc.            

       Hàng năm, Giám đốc và Chủ tịch Công đoàn thường xuyên tổ chức các hoạt động nhân ngày này. Năm nay do ảnh hưởng của dịch cúm Covid 19 nên không tổ chức giao lưu, gặp gỡ mà thay bằng việc khen thưởng kịp thời cho các gia đình tiêu biểu, nổi bật./.   
                                                                                             A.Thư - TCKT đưa tin