Tin tức văn hóa

Công đoàn Phân xưởng Vận hành Ialy với phong trào Xanh - Sạch - Đẹp

Thứ năm, 3/10/2019 | 08:49 GMT+7
Những năm qua, công tác vệ sinh thiết bị trong Phân xưởng Vận hành Thủy điện Ialy luôn được Lãnh đạo Phân xưởng
       Những năm qua, công tác vệ sinh thiết bị trong Phân xưởng Vận hành Thủy điện Ialy luôn được Lãnh đạo Phân xưởng quan tâm. Bên cạnh các yêu cầu về vệ sinh thiết bị, mặt bằng theo phương pháp bảo trì tự quản (TPM) được phân giao đến từng nhân viên thực hiện hàng ngày. Để duy trì môi trường làm việc tại các vị trí luôn Xanh-Sạch-Đẹp, vừa qua Công đoàn bộ phận Phân xưởng đã phát động phong trào "Tổng vệ sinh các khu vực trong toàn nhà máy Thủy điện Ialy".



       Nội dung phát động là vệ sinh, phát quang bụi rậm, khơi thông rãnh (làm sạch bùn, đất, vôi hóa), thu dọn, sắp xếp dụng cụ, thiết bị và vệ sinh nơi làm việc.

       Qua hơn một tuần triển khai (từ 22/9 đến ngày 29/9), các Kíp đã bố trí nhân lực làm vào các ngày nghỉ ca. Với sự ra quân nhiệt tình, trách nhiệm của các đoàn viên và sự giám sát động viên của BCH Công đoàn bộ phận, Lãnh đạo Phân xưởng toàn bộ các thiết bị, khu vực, cảnh quan môi trường trong Nhà máy được dọn dẹp sạch sẽ vượt thời gian dự kiến.

Vành đai trạm OPY 500kV sau khi phát quang

       Ngoài trách nhiệm với nhiệm vụ chuyên môn được giao, các đoàn viên đã phát huy vai trò chủ lực trong công tác bảo vệ môi trường, có hành động thiết thực nhằm bảo vệ môi trường chung, vì một mục tiêu Xanh - Sạch - Đẹp.

Bài và ảnh Kiều Cao Khởi