Tin tức sự kiện

Làm việc với Chuyên gia tư vấn của Tổ chức TRACTEBEL

Thứ hai, 4/4/2022 | 16:29 GMT+7
Sáng 01.4.2022, Công ty Thủy điện Ialy đã có buổi làm việc với các chuyên gia tư vấn của TRACTEBEL và SHEM Cộng hòa Pháp (đơn vị tư vấn xây dựng hệ thống quản lý HSE (Health-Safety-Environment) và O&M (Operation and Maintenance) do EVN đang giao Công ty thực hiện tại Công ty Thủy điện Ialy.

Tham dự buổi làm việc, về phía chuyên gia có ông Thomas Blanié, Quản lý dự án và ông Henry de Pimodan, Kỹ sư hỗ trợ O&M. Phía Công ty Thủy điện Ialy  có ông Đinh Viết Thiện, Phó Giám đố,  Lãnh đạo các đơn vị và thành viên Tổ HSE Công ty.

Buổi làm việc với Chuyên gia tại Văn phòng Công ty

Tại buổi làm việc các Chuyên gia đã trình bày 05 nội dung chính gồm: Giới thiệu về Tractebel và Shem; Phạm vi công việc của Dự án gồm mô tả thành phần O&M, mô tả 03 giai đoạn của dự án, kế hoạch thực hiện; Tổ chức tham quan học tập và trao đổi kinh nghiệm tại Pháp; Giới thiệu phần mềm SMAP; Thu thập dữ liệu các thông tin, tài liệu liên quan về NMTĐ Ialy, NMTĐ Ialy mở rộng phục vụ xây dựng hệ thống quản lý HSE.

Công ty Thủy điện Ialy đã đặt các câu hỏi và đã trao đổi trực tiếp với chuyên gia về các nội dung liên quan đến việc triển khai hệ thống quản lý HSE và O&M tại Công ty.

Thay mặt Lãnh đạo Công ty, ông Đinh Viết Thiện ghi nhận và cảm ơn Đoàn chuyên gia đã hỗ trợ hợp tác về việc xây dựng hệ thống quản lý HSE và O&M tại Công ty và mong muốn hai bên sẽ tiếp tục có những chia sẻ, trao đổi hiệu quả thiết thực trong thời gian tới.

                                                                   Hải Bình đưa tin, ảnh Ngọc Hiến