Tin tức sự kiện

Các hoạt động hướng ứng Chiến dịch Giờ trái đất 2022

Thứ hai, 14/3/2022 | 14:13 GMT+7
Hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất năm 2022 với chủ đề “Kiến tạo tương lai –Bây giờ hoặc không bao giờ”, dự kiến trong các ngày từ 21.3 đến hết 31.3.2022, nhiều hoạt động thiết thực sẽ được Công ty triển khai nhằm tạo chuyển biến tích cực trong nhận thức và hành động của CBCNV.

1. Công tác tuyên truyền, truyền thông sẽ được thực hiện trên nền tảng các ứng dụng mạng xã hội. Theo đó CBCNV Công ty được vận động cập nhật hình đại diện là khung hình giờ trái đất 2021 trên zalo, facebook…Đồng thời, tương tác và chia sẻ các bài viết, thông tin, hình ảnh liên quan đến hoạt động hưởng giờ trái đất, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường đến bạn bè, người thân. Website Công ty và màn hình EVN News cũng sẽ đồng loạt đăng tải hình ảnh hoạt động hưởng ứng chiến dịch giờ trái đất tại Công ty. Ngoài ra, tuyên truyền trực quan sẽ được tiến hành với việc Bandroll khẩu hiệu, poster tại 3 nhà máy, Văn phòng Công ty và các khu tập thể

2. Hoạt động điểm nhấn của chiến dịch giờ trái đất chính sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ 20h30 đến 21h30 ngày 26/3 (tối thứ Bảy) đó là: Hệ thống chiếu sáng giao thông và tại các vị trí không cần thiết khác tại 03 nhà máy; Hệ thống chiếu sáng công cộng và các thiết bị sinh hoạt không cần thiết trong từng gia đình CBCNV sinh sống tại các khu tập thể của Công ty sẽ đồng loạt được tắt theo thông lệ chung.

                                                                                                            BBT đưa tin