Tin tức sự kiện

Hoàn thành Đại tu tổ máy số 2 Thủy điện Pleikrông

Thứ sáu, 30/3/2018 | 16:21 GMT+7
Với những nỗ lực cố gắng của toàn thể CBCNV Nhà máy Thủy điện Pleikrông, tiến độ sửa chữa đã hoàn thành trước thời hạn 5 ngày,tổ máy H2 Thủy điện Pleikrông chính thức hòa lưới điện Quốc gia sau đại tu lúc 11 giờ 17 phút ngày 30/3/2018.
            Thực hiện kế hoạch sửa chữa thiết bị công trình năm 2018, Công ty Thủy điện Ialy đã đại tu tổ máy H2 Nhà máy Thủy điện Pleikrông theo kế hoạch đã được phê duyệt từ ngày 03/3 đến ngày 04/4/2018.

Các hạng mục đại tu gồm: Kiểm tra tình trạng, thông số kỹ thuật toàn bộ thiết bị của tổ máy sau 4 năm vận hành; Thực hiện công tác bảo dưỡng, thay mới các thiết bị và thực hiện căn chỉnh lại khe hở Sécmăng các ổ, gia công lắp mới bộ làm mát ổ hướng tua bin,... Mục tiêu sau đại tu tổ máy đảm bảo được các tiêu chuẩn kỹ thuật của nhà chế tạo, cũng như các tiêu chuẩn kỹ thuật của ngành, góp phần vào việc vận hành an toàn, tin cậy, hiệu quả của tổ máy.

Để tăng năng suất lao động và đẩy nhanh tiến độ đại tu tổ máy H2, Lãnh đạo Công ty và Lãnh đạo các đơn vị thường xuyên có mặt tại hiện trường để đôn đốc, động viên CBCNV tích cực làm việc; đồng thời chỉ đạo và giải quyết kịp thời mọi vướng mắc phát sinh trong quá trình công tác.

Với những nỗ lực cố gắng của toàn thể CBCNV Nhà máy Thủy điện Pleikrông, tiến độ sửa chữa đã hoàn thành trước thời hạn 5 ngày,tổ máy H2 Thủy điện Pleikrông chính thức hòa lưới điện Quốc gia sau đại tu lúc 11 giờ 17 phút ngày 30/3/2018. Việc rút ngắn tiến độ đại tu tổ máy H2 Thủy điện Pleikrông của Công ty Thủy điện Ialy đã góp phần bảo đảm an ninhcung cấp điện cho hệ thống điện trong mùa khô 2018, đồng thời tiết kiệm được cả thời gian và nhân lực để tiếp tục cho công tác đại tu tổ máy H3 Thủy điện Ialy của Công ty.

Một số hình ảnh đại tu tổ máy H2 Thủy điện Pleikrông

1

2

  Đưa tin: Bùi Anh Tuấn - PXS5