Đảng - Đoàn thể

Tặng quà Tết bà con có hoàn cảnh khó khăn

Thứ sáu, 29/1/2021 | 09:35 GMT+7
Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, trong các ngày từ 27 đến 29/01, Công ty thủy điện Ialy đã tổ chức Chương trình “An sinh xã hội” tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn, kết hợp tuyên truyền bảo vệ lòng hồ,
Nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021, trong các ngày từ 27 đến 29/01, Công ty thủy điện Ialy đã tổ chức Chương trình "An sinh xã hội" tặng quà cho các hộ nghèo trên địa bàn, kết hợp tuyên truyền bảo vệ lòng hồ, công tác an ninh trật tự, an toàn PCCC khu vực các nhà máy và Văn phòng Công ty.


PGĐ Lê Văn thuyết tặng quà bà con các xã Yaly, Ya Xiêr và Ya Tăng huyện Sa Thầy ngày 27/01/2021

Lãnh đạo Công ty đã cùng các tổ chức đoàn thể đến thăm hỏi, tặng 550 suất quà cho các gia đình chính sách, gia đình hộ nghèo có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó tại 11 xã, phường thuộc địa bàn các nhà máy của Công ty đóng chân gồm: Thị trấn Ialy, xã Iamơnông, Iakreng, Ia phí - huyện Chư Păh, tỉnh Gia Lai; phường Yên Thế, TP Pleiku, tỉnh Gia Lai; xã Ya Ly, Ya Tăng, Ya Xiêr, Hơ Moong, Sa Bình - huyện Sa Thầy và xã Kroong - TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum.


PGĐ Đinh Viết Thiện tặng quà bà con các xã Kroong - TP Kon Tum, xã Sa Bình, Hơ Moong - huyện Sa Thầy ngày 28/01/2021

Tại buổi thăm hỏi tặng quà, các đồng chí Lãnh đạo Công ty gửi lời cảm ơn đến các cấp chính quyền và nhân dân các địa phương đã tạo điều kiện giúp Công ty trên các lĩnh vực hoạt động. Mong muốn duy trì mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa doanh nghiệp và chính quyền trên tất cả các mặt hoạt động nhất là việc hỗ trợ giúp đỡ bà con vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống, phát triển kinh tế.

Cũng trong dịp này, Công ty đã ủng hộ Trung tâm nhân đạo Pleiku 3 triệu đồng, Hội người mù tỉnh Gia Lai 5 triệu đồng và Hội Chữ thập đỏ huyện Chư Păh 5 triệu đồng để tổ chức đón tết cho người nghèo. Tổng số tiền Công ty chi ủng hộ nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 là hơn 200 triệu đồng./.

Bài Thùy Trang, ảnh Ngọc Hiến
Một số hình ảnh trao quà tặng dịp xuân Tân Sửu 2021



Tặng  quà bà con xã Ya Xiêr - Sa Thầy


Tặng quà bà con có hoàn cảnh khó khăn và học sinh nghèo vượt khó xã Ya Ly - Sa Thầy


Phối hợp với phòng ANKT-Công an tỉnh Kon Tum tặng quà bà con xã Ya Tăng - Sa Thầy


Tặng quà bà con xã Kroong - TP Kon Tum


Tặng quà bà con xã Hơ Moong - huyện Sa Thầy