Tin tức văn hóa

Phụ nữ với Văn hóa Ialy

Thứ sáu, 21/10/2016 | 09:12 GMT+7
Chào mừng 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2016), chiều 20/10 Công đoàn Công ty phối hợp với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ, Ban văn hóa doanh nghiệp tổ chức tọa đàm, giao lưu văn nghệ, tìm hiểu Văn hóa doanh nghiệp với chủ đề “Phụ nữ với Văn hóa Ialy”.
Chào mừng 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2016), chiều 20/10 Công đoàn Công ty phối hợp với Ban vì sự tiến bộ phụ nữ, Ban văn hóa doanh nghiệp tổ chức tọa đàm, giao lưu văn nghệ, tìm hiểu Văn hóa doanh nghiệp với chủ đề "Phụ nữ với Văn hóa Ialy".

Đến dự buổi lễ có đồng chí Tạ Văn Luận-Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Công ty; các đồng chí trong Ban chấp hành Công đoàn, Ban vì sự tiến bộ phụ nữ, Ban văn hóa doanh nghiệp và toàn thể chị em phụ nữ.

Phát biểu chúc mừng, đồng chí Tạ Văn Luận đánh giá cao những cố gắng của nữ CNVCLĐ: ngoài hoàn thành tốt công việc chuyên môn được giao, các chị em còn hoàn thành tốt vai trò là người vợ, người mẹ trong gia đình. Đồng chí mong muốn trong thời gian tới, chị em phấn đấu, chủ động hơn nữa trong các cương vị công tác của mình và thực hiện tốt Văn hóa Ialy.

 

 

  Giám đốc công ty tặng hoa chúc mừng chị em

 

Tại buổi tọa đàm chị em các tổ nữ công đã thể hiện các tiết mục văn nghệ đặc sắc với sự dàn dựng và tập luyện công phu, mang lại một nét mới, sôi động, ấn tượng cho người xem. Với tiết mục thời trang áo dài "Một thoáng quê hương" các chị trong tổ nữ công Sê San đã được nhiều phiếu bình chọn nhất và xuất sắc giành giải Nhất.

Bằng hình thức "Hái hoa dân chủ" bốc thăm và trả lời trực tiếp các vấn đề về Văn hóa Ialy và các chuẩn mực về hành vi ứng xử được chị em tham gia hào hứng và sinh động. Các câu hỏi xoay quanh, nhấn mạnh về tầm nhìn, sứ mệnh, khẩu hiệu hành động, giá trị cốt lõi và các chuẩn mực hành vi ứng xử...đã giúp chị em hiểu hơn trong việc vận dụng các giá trị văn hóa trực tiếp vào công việc mình đang làm, ứng xử thích hợp trong mọi hoàn cảnh góp phần thể hiện Văn hóa Ialy trong từng hành động, việc làm, giúp hình ảnh người Ialy ngày càng đẹp hơn.

 

 

 

  Phần thi Hái hoa dân chủ

 

Với 57 chị em chiếm tỷ lệ 11,9% tổng số CNVCLĐ, cùng với sự phát triển của doanh nghiệp, phụ nữ Ialy đã từng bước tiếp cận, trân trọng và tự hào phát huy những giá trị văn hóa tốt đẹp với mong muốn đưa các giá trị Văn hóa Ialy ngày càng phát triển và sâu rộng, đi vào mọi hoạt động trong sản xuất cũng như phong trào của Công ty, là nền tảng vững chắc của Văn hóa doanh nghiệp mang thông điệp "Ialy thắp sáng niềm tin".

 

 

 

  Tiết mục múa


                                                                                                  Bài Hải Phương - Ảnh Ngọc Hiến