Tin tức sự kiện

Ngày hội tình nguyện hiến máu nhân đạo

Thứ sáu, 3/1/2020 | 15:39 GMT+7
Hưởng ứng “Tuần lễ Hồng EVN lần thứ V”, sáng 03/01/2020, Công đoàn Công ty Thủy điện Ialy phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai và Bệnh viện Quân y 211 tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo với chủ đề “Vạn trái tim, một tấm lòng”.
        Hưởng ứng "Tuần lễ Hồng EVN lần thứ V", sáng 03/01/2020, Công đoàn Công ty Thủy điện Ialy phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai và Bệnh viện Quân y 211 tổ chức ngày hội hiến máu nhân đạo với chủ đề "Vạn trái tim, một tấm lòng". Gần 80 đơn vị máu đã được tiếp nhận, bổ sung vào ngân hàng máu để cứu sống người bệnh tại bệnh viện.

        Đến dự và hiến máu có ông Cao Xuân Nam, Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ, cơ quan thường trực Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện tỉnh Gia Lai; ông Đoàn Tiến Cường Bí thư Đảng ủy-Giám đốc Công ty và hơn 80 CBCNV Công ty Thủy điện Ialy; Trung tâm dịch vụ sửa chữa EVN tại Ialy, đặc biệt còn có người nhà của CBCNV tham gia.

Ông Đoàn Tiến Cường, Giám đốc Công ty phát biểu tại lễ phát động

        CBCNV tình nguyện đăng ký hiến máu được khám sàng lọc, đo huyết áp, xét nghiệm máu, kiểm tra sức khỏe trước khi lấy máu. CBCNV tình nguyện được lấy máu đều được cấp giấy chứng nhận hiến máu nhân đạo và các phần quà của Ban tổ chức.
          
       Phát biểu tại buổi lễ, ông Cao Xuân Nam - Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ tỉnh Gia Lai đánh giá cao sự nhiệt thành của CBCNV Công ty Thủy điện Ialy và Trung tâm dịch vụ sửa chữa EVN tại Ialy. Ngày hội hiến máu hôm nay đã ghi thêm một dấu mốc thành công, đóng góp vào thành công chung của hoạt động hiến máu tình nguyện, khởi động một năm nhiều sôi động cho hoạt động nhân văn và ý nghĩa của Tỉnh.

Ông Cao Xuân Nam - Phó Chủ tịch Hội chữ thập đỏ Tỉnh phát biểu hưởng ứng


Lãnh đạo Hội chữ thập đỏ và Lãnh đạo Công ty đang hiến máu

       Hiến máu nhân đạo là hoạt động được Công ty thủy điện Ialy tổ chức theo định kỳ hàng năm và trở thành nét văn hóa, một hành động nhân văn, một nghĩa cử cao đẹp của CBCNV Công ty hướng tới cộng đồng, thể hiện truyền thống tương thân tương ái, chia sẻ những giọt máu tình nguyện giúp mang lại sự sống; niềm tin, niềm hy vọng sống cho những người bệnh đang rất cần đến máu để chữa trị bệnh tật và duy trì sự sống.
Hải Phương, ảnh N. Hiến