Tin tức sự kiện

Lãnh đao Công ty trao tận tay người lao động những phần quà trong đêm Giao thừa

Thứ sáu, 9/2/2024 | 21:03 GMT+7
Trong không khí giao thừa Giáp Thìn 2024 (tối 09.02.2024), Ban giám đốc, Công đoàn Công ty Thủy điện Ialy đã tổ chức đi thăm hỏi động viên và chúc Tết CBCNV tại các vị trí trực sản xuất, trực bảo vệ - sẵn sàng chiến đấu trên 3 nhà máy do Công ty quản lý vận hành.

Ông Đoàn Tiến Cường- Giám đốc Công ty, ông Nguyễn Văn Bình-Chủ tịch công đoàn cùng lãnh đạo các đơn vị tặng quà lực lượng vận hành tại gian máy NMTĐ Ialy

Tại Nhà máy Thủy điện Ialy, Giám đốc Đoàn Tiến Cường, Chủ tịch công đoàn Nguyễn Văn Bình và lãnh đạo một số đơn vị đã thăm hỏi, tặng quà các vị trí: Phòng điều khiển trung tâm, trực vận hành gian máy, cửa nhận nước, cổng B1... Dịp này, Giám đốc đã gửi lời cảm ơn, động viên đội ngũ công nhân vận hành, lực lượng bảo vệ, Tự vệ trong ca trực, Giám đốc cũng chúc cho các anh và gia đình một năm mới ấm áp, nhiều sức khỏe, hạnh phúc và mong muốn các anh tiếp tục phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ. Nhận phần quà, Trưởng ca Nguyễn Văn Trường chia sẻ: "Giao thừa là thời điểm mọi người quây quần bên người than, còn những người vận hành để đảm bảo an toàn ổn định cho dòng điện, phục vụ nhân dân như các anh trực ca 3 về nhà vào sáng hôm sau nhưng cũng đã thành quen, anh em rất vui khi được Lãnh đạo, BCH Công đoàn đến tận nơi động viên, tặng quà Tết"

Tại NMTĐ Pleikrông, Phó giám đốc Lê Văn Thuyết và lãnh đạo một số đơn vị cũng đã đến thăm, chúc tết, tặng quà người lao động. PGĐ Đinh Viết Thiện cùng lãnh đạo một số các đơn vị chúc tết, tặng quà động viên người lao động trực tại NMTĐ Sê San 3, Trạm OPY 500 kV./.

N.Hiến

MỘT SỐ HÌNH ẢNH LÃNH ĐẠO CÔNG TY TẶNG QUÀ TẠI CÁC VỊ TRÍ

Giám đốc "lì xì" năm mới người lao động trực đêm giao thừa tại gian máy NMTĐ Ialy

Giám đốc kiểm tra công tác đảm bảo an ninh an toàn tại chốt trực cổng NMTĐ Ialy

Giám đốc tặng quà tại phòng điều khiển trung tâm NMTĐ Ialy

Tặng quà lực lượng bảo vệ khu vực PK

GĐ thăm hỏi, tặng quà nhân viên trực vận hành của nhận nước NMTĐ Ialy

Giám đốc tặng quà lực lượng trực bảo vệ, tự vệ tại cổng vào NMTĐ Ialy

Phó giám đốc Lê Văn Thuyết chúc tết, tặng quà người lao động trực tại NMTĐ Pleikrông

Phó giám đốc Đinh Viết Thiện chúc tết, tặng quà người lao động trực tại NMTĐ Sê San 3

PGĐ tặng quà người lao động trực tại trạm OPY 500 kV