Đảng - Đoàn thể

Giao lưu bóng chuyền tại địa bàn nhà máy Pleikrông đứng chân

Thứ sáu, 24/5/2019 | 07:58 GMT+7
Vừa qua tại trụ sở UBND xã Kroong, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum, đoàn viên thanh niên Chi đoàn nhà máy Thủy điện Pleikrông đã phối hợp tổ chức chương trình giao lưu thể thao với xã đoàn Kroong, xã đoàn Sa Bình và Nhà máy tinh bột Sắn.
Vừa qua tại trụ sở UBND xã Kroong, huyện Sa Thầy, tỉnh Kon Tum, đoàn viên thanh niên Chi đoàn nhà máy Thủy điện Pleikrông đã phối hợp tổ chức chương trình giao lưu thể thao với xã đoàn Kroong, xã đoàn Sa Bình và Nhà máy tinh bột Sắn.

Tham dự buổi giao lưu có đại diện Đảng ủy, UBND, HĐND, đoàn viên thanh niên 2 xã Kroong, Sa Bình; đại diện Lãnh đạo Công ty thủy điện Ialy, đoàn viên thanh niên đang làm việc tại nhà máy thủy điện Pleikrông và đông đảo bà con nhân dân sinh sống trên địa bàn 2 xã. Phát biểu khai mạc, bà Trần Thị Bích Hiền - Phó chủ tịch UBND Xã Kroong - Trưởng ban tổ chức đánh giá cao việc tổ chức buổi giao lưu đã được các đơn vị duy trì hằng năm. Năm nay, có thêm Nhà máy tinh bột Sắn tham gia, mục đích hoạt động này nhằm thắt chặt tình đoàn kết của 4 đơn vị. Tạo sân chơi lành mạnh bổ ích giúp nâng cao sức khỏe để hoàn thành tốt công tác chuyên môn. Bà Hiền gửi lời cảm ơn tới Lãnh đạo 4 đơn vị đã tạo điều kiện thuận lợi và mong muốn Lãnh đạo của các đơn vị quan tâm hơn nữa đến các hoạt động tổ chức đoàn thể.


Bốn đội bóng chia làm 02 bảng, bảng A là cuộc chạm trán giữa xã Kroong và xã Sa Bình. Trận đấu diễn ra sôi nổi, hấp dẫn sau tiếng còi khai cuộc với những cú đập trời giáng, những pha bỏ nhỏ tinh tế, những pha chắn bóng hoàn hảo đẹp mắt...Dưới cái nắng gay gắt của mùa khô Tây Nguyên, 2 đội theo sát nhau từng điểm và chiến thắng cuối cùng thuộc về đội bóng xã Kroong. Bảng B là trận đấu giữa Thủy điện PleiKrông và Nhà máy Tinh bột sắn, hai đội đã cống hiến cho cổ động viên những đường bóng đẹp, hấp dẫn. Lần đầu tiên tham dự đội Nhà máy tinh bột sắn với đội hình trẻ nhưng đã không vượt qua Thủy điện PleiKrông do bề dày kinh nghiệm trận mạc. Trong thời gian nghỉ ngơi để bước vào trận chung kết thì trận đấu tranh ba, tư giữa đội bóng Sa Bình và nhà máy Tinh bột sắn. Thời tiết có phần dịu hơn nhưng sức nóng của trận đấu vẫn được đẩy cao và đội giành chiến thắng thuộc về Sa Bình. Trận chung kết được chờ đợi nhất đã diễn ra giữa Thủy điện Pleikrông và xã Kroong. Trải qua các set đấu căng thẳng, dằn co có vẻ các cầu đã thấm mệt nhưng tinh thần vẫn hăng say, cả hai đội bóng cống hiến cho khán giả rất nhiểu những đường bóng hay, đẹp mắt. Phải tiến đến set thứ 3 để phân định thắng thua và kết quả ngôi vô địch thuộc về Thủy điện PleiKrông.


Với những hoạt động thiết thực, tin tưởng rằng tình đoàn kết, gắn bó giữa chính quyền, nhân dân địa bàn các nhà máy đứng chân với CBCNV Công ty nói chung và Thủy điện Pleikrông nói riêng sẽ không ngừng được vun đắp, tiếp tục đem lại hiệu quả cao hơn nữa trong công tác phối hợp đảm bảo an ninh trật tự trong khu vực các nhà máy thuộc Công ty Thủy điện Ialy./.

                                                               Bài và ảnh Quốc Phú -Thủy điện Pleikrông