Hoạt động sản xuất

Điểm tin các hoạt động nổi bật tuần 40

Thứ hai, 5/10/2020 | 08:59 GMT+7
Trong tuần qua (từ 28.9 đến 3.10) nhiều hoạt động đã được triển khai tại Công ty. Dưới đây là tóm lược một số thông tin cơ bản có liên quan.

       Trong tuần qua (từ 28.9 đến 3.10) nhiều hoạt động đã được triển khai tại Công ty. Dưới đây là tóm lược một số thông tin cơ bản có liên quan.
1. Hội nghị sơ kết quý III và triển khai nhiệm vụ quý IV

       Chiều ngày 2.10, tại Văn phòng Công ty, Giám đốc Đoàn Tiến Cường đã chủ trì Hội nghị sơ kết đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ 9 tháng đầu năm, quý III, tháng 9 và triển khai nhiệm vụ tháng 10, quý IV năm 2020. Tham dự Hội nghị có các thành viên Ban giám đốc, trưởng, phó các phòng nghiệp vụ, phân xưởng sản xuất.

       Sau khi nghe báo cáo của đơn vị chức năng, đánh giá những việc làm được những khó khăn trong thời gian đến, Giám đốc Công ty đã chỉ đạo và yêu cầu các phòng nghiệp vụ, phân xưởng sản xuất rà soát công việc, bám sát nhiệm vụ, tập trung các nguồn lực, đưa ra giải pháp quyết liệt nhằm đảm bảo hoàn thành tất cả các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật do EVN giao. Năm 2020, công tác sản xuất điện của Công ty gặp rất nhiều khó khăn do tình hình thủy văn hết sức bất lợi, tình trạng hạn hán kéo dài, lưu lượng nước về các hồ rất thấp so với trung bình nhiều năm.


Giám đốc Công ty phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị sơ kết quý III/2020

2. Được công nhận là điển hình trong phong trào toàn dân PCCC

        Qua xem xét, kiểm tra, thẩm định, đánh giá trên cơ sở thỏa mãn tất cả các tiêu chí quy định, ngày 28/9/2020, Giám đốc Công an tỉnh Gia Lai đã ký quyết định công nhận Công ty Thủy điện Ialy là đơn vị điển hình tiên tiến trong phong trào toàn dân phòng cháy và chữa cháy năm 2020 (Quyết định số 1010/QĐ-CTA-PC07 ngày 28/9/2020). Đây là nỗ lực lớn của Công ty trong điều kiện quản lý đồng thời 3 nhà máy với hệ thống công nghệ phức tạp, tiềm ẩn nhiều nguy cơ cháy nổ, địa bàn rộng và trải dài trên địa bàn 2 tỉnh Gia Lai và Kon Tum. Như vậy liên tiếp các năm qua, Công ty đều duy trì thành tích này và được Công an 2 tỉnh Gia Lai, Kon Tum đánh giá cao trong công tác PCCC tại cơ sở.



3. Hoàn thiện công tác tổ chức và nhân sự

       Tại Hội nghị sơ kết tổ chức vào chiều 02.10, Công ty đã công bố các Quyết định của Giám đốc về việc kiện toàn công tác tổ chức và nhân sự theo chủ trương của EVN. Tại Quyết định số số 486/QĐ-TĐIAL đã sáp nhập phòng Thanh tra-Bảo vệ-Pháp chế vào phòng Hành chính và Lao động, đồng thời bổ nhiệm các chức danh trưởng, phó phòng Hành chính và Lao động cho các cá nhân liên quan.


Giám đốc Công ty trao QĐ bổ nhiệm lại các chức danh thuộc phòng Hành chính và Lao động

4. Triển khai các hoạt động hưởng ứng ngày pháp luật Việt Nam

        Trong tuần, Giám đốc Công ty đã phê duyệt các nội dung hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam năm 2020 do EVN phát động. Theo đó, bên cạnh tuyên truyền sâu rộng nhằm nâng cao nhận thức cho CBCNV thì một số hoạt động chuyên môn về pháp chế sẽ được triển khai trong tháng 10 và tháng 11 (xem chi tiết tại https://ialyhpc.vn/?php=news&basic=detail&id=1743).

ĐQ tổng hợp đưa tin, ảnh N.Hiến