Đảng - Đoàn thể

Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết 36-NQ/ĐU

Thứ bảy, 11/4/2020 | 07:52 GMT+7
Đảng ủy Công ty vừa ban hành Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 36-NQ/ĐU ngày 30/3/2020
        Đảng ủy Công ty vừa ban hành Chương trình hành động thực hiện Nghị quyết số 36-NQ/ĐU ngày 30/3/2020 của Đảng ủy Tập đoàn Điện lực Việt Nam "về một số giải pháp cấp bách tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, đảm bảo an sinh xã hội ứng phó với dịch bênh Covid 19". Chương trình do Bí thư Đảng ủy - Đoàn Tiến Cường ký vào ngày 10/4.

        Mục tiêu chương trình là nhanh chóng tháo gỡ khó khăn cho sản xuất, đảm bảo an sinh xã hội ứng phó với dịch bệnh Covid 19, hoàn thành tốt nhiệm vụ năm 2020 do EVN giao. Để đạt được mục tiêu, Đảng ủy Công ty xác định các nhóm nhiệm vụ, giải pháp sẽ được triển khai là:

        Đẩy mạnh tuyên truyền nâng cao nhận thức cho cán bộ, đảng viên nhất là người đứng đầu cấp ủy, trưởng đơn vị về diễn biến phức tạp của dịch bệnh, khó khăn, ảnh hưởng đến công tác sản xuất, vận hành hệ thống điện. Từ đó đồng lòng, nỗ lực, chia sẻ khó khăn của ngành, quyết tâm vượt khó hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.
      
       Nhiệm vụ quan trọng tiếp theo là đảm bảo cung cấp điện mùa khô và cả năm 2020. Nhóm giải pháp cho nhiệm vụ này là xây dựng phương án vận hành linh hoạt hồ chứa; Đảm bảo độ tin cậy các tổ máy, thiết lập kỷ cương, kỷ luật vận hành; Không để xảy ra cháy nổ; Xử lý nhanh trong trường hợp có sự cố và Thực hiện tốt công tác giám sát, nghiệm thu nhằm rút ngắn thời gian SCL.


  Chi bộ phòng Kế hoạch-Kỹ thuật-Tài chính được giao
  chủ trì phối hợp thực hiện thắng lợi Chương trình hành động
(ảnh Đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2020-2022, photo N.Hiến)  
      
       Một nhiệm vụ nữa là thực hiện tiết giảm tối đa chi phí thường xuyên, nâng cao hiệu quả sử dụng lao động, chi trả tiền lương hàng tháng hợp lý để đảm bảo cân đối. Đồng thời, thúc đẩy cải cách tác nghiệp theo hướng ứng dụng công nghệ thông tin nâng cao hiệu quả năng suất lao động...

       Chương trình tiếp tục xác định chung tay cùng cả nước thực hiện tốt việc phòng, chống dịch bệnh Covid 19 là nhiệm vụ cấp bách. Các giải pháp được triển khai là chấp hành nghiêm túc Chỉ thị của cấp trên về phòng, chống dịch, không để CBCNV nhiễm bệnh, xây dựng kịch bản và cấp độ ứng phó. Vận động người lao động đóng góp 1 ngày lương để ủng hộ quỹ phòng chống dịch bệnh do Ủy ban Trung ương mặt trận Tổ quốc phát động...
   
       Đảng ủy Công ty giao cho Bí thư các chi bộ trực thuộc, UVBCH Đảng bộ và Giám đốc quán triệt Chương trình hành động đến từng đảng viên, người lao động. Căn cứ chức năng, nhiệm vụ chuyên môn, từng chi bộ có kế hoạch, biện pháp cụ thể để thực hiện thắng lợi Chương trình./.                                                         

An Sơn đưa tin từ Pleikrông