Tin tức sự kiện

Chi bộ Phân xưởng vận hành Ialy sinh hoạt chuyên đề “Về nguồn”

Thứ hai, 5/8/2024 | 08:30 GMT+7
Ngày 03/8/2024, Chi bộ Phân xưởng vận hành Ialy (trực thuộc Đảng bộ Công ty) đã tổ chức sinh hoạt chuyên đề quý 3 năm 2024 với chủ đề “Về nguồn”. Điểm đến là Đền tưởng niệm mộ Liệt sỹ tại phường Hội Phú, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai.

Đây là nơi yên nghỉ của hơn 200 cán bộ, chiến sỹ đã anh dũng hy sinh trong cuộc tổng tấn công và nổi dậy xuân Mậu Thân năm 1968. Các chiến sỹ ra đi khi tuổi thanh xuân tràn đầy sức sống, vĩnh viễn về trong vòng tay của đất mẹ để giữ gìn hòa bình, tự do cho Tổ quốc.

Tập thể chi bộ dâng hương tại đền tưởng niệm mộ Liệt sỹ

Trong không khí trang nghiêm, cán bộ, đảng viên Chi bộ Phân xưởng thành kính dâng hương, hoa đến hương linh các liệt sỹ, ôn lại những chiến công của các chiến sỹ trong nội dung báo cáo chuyên đề và cả trong những vần thơ, câu hát của các đảng viên tChi bộ với những cảm xúc thiêng liêng, thành kính và tự hào.

Buổi sinh hoạt chuyên đề “Về nguồn” của Chi bộ Phân xưởng là hành động cụ thể, thiết thực để giáo dục đạo đức cách mạng, thể hiện lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc của cán bộ, đảng viên của Chi bộ đối với các thế hệ cha anh, đã hy sinh vì nền độc lập, tự do của Tổ quốc, vì cuộc sống thanh bình, hạnh phúc của nhân dân.

                                                                  

Phan Văn Hùng- VH Ialy