Tin tức sự kiện

Các hoạt động nổi bật trong tuần

Thứ năm, 16/12/2021 | 09:41 GMT+7
Trong tuần (từ 13.12 đến 17.12) tại Công ty Thủy điện Ialy đã diễn ra một số sự kiện, hoạt động nổi bật. Dưới đây là các thông tin chính do BBT tóm lược, đăng tải.

1. Tổng kết, đánh giá, đề xuất khen thưởng năm 2021.

Chiều 13.12, Giám đốc Công ty Đoàn Tiến Cường đã chủ trì phiên họp Hội đồng Thi đua Khen thưởng năm 2021 (TĐ-KT). Trên cơ sở những kết quả và thành tích đạt được trong năm, Công ty đã đề nghị Thủ tướng Chính phủ tặng Bằng khen cho 01 cá nhân; UBQLVNN tặng Cờ thi đua, công nhận danh hiệu CSTĐ; Tập đoàn công nhận danh hiệu lao động xuất sắc cho tập thể CBCNV Công ty; Tặng Cờ thi đua cho 02 phân xưởng; Bằng khen cho một số tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong năm.

Pano tuyên truyền trực quan về công tác thi đua tại khu vực Văn phòng Công ty

Năm 2021, công tác TĐ-KT tại Công ty được triển khai đồng bộ, thường xuyên, bám sát vào kế hoạch sản xuất để xác định chỉ tiêu. Đặc biệt, đã áp dụng chuyển đổi số qua phần mềm HRMS trong việc đăng ký danh hiệu thi đua, tổng hợp đề xuất, hoàn chỉnh trình duyệt…rút ngắn thời gian, đảm bảo tính chính xác của dữ liệu.

2. Báo cáo đánh giá công tác quản trị rủi ro năm 2021

Giám đốc Công ty Đoàn Tiến Cường đã chủ trì phiên họp đánh giá kết quả công tác quản trị rủi ro năm 2021 theo hình thức trực tuyến (Zoom) vào sáng 15.12, với sự tham dự của Trưởng các đơn vị liên quan. Sau phiên họp Công ty đã có báo cáo công tác này về EVN theo quy định.

Trong năm, Công ty đã triển khai đầy đủ các các nội dung về quản trị rủi ro theo yêu cầu của EVN. Đã xây dựng kế hoạch quản trị rủi ro và biện pháp ứng phó các loại rủi ro trong tất cả các hoạt động từ cấp phòng, phân xưởng đến cấp Công ty. Năm 2021, không để xảy ra rủi ro ở mức độ“trung bình”,“Cao” hoặc “Rất cao”. Chỉ phát sinh một số rủi ro ở mức thấp không ảnh hưởng đến kết quả sản xuất kinh doanh của doanh nghiệp.

3. Tổng kết, đánh giá thực hiện VHDN

Ngày 15.12, Công ty đã tổng kết, đánh giá, chấm điểm và báo cáo EVN kết quả triển khai thực hiện công tác Văn hóa doanh nghiệp năm 2021 (VHDN) và kế hoạch năm 2022.

Theo đó, bên cạnh việc triển khai đầy đủ các văn bản chỉ đạo của EVN thì Công ty đã có một số hoạt động nổi bật, cụ thể là: Xây dựng và thực hiện chủ đề “Chuẩn mực hành vi ứng xử” hàng tháng; Tổ chức cuộc thi Ý tưởng sáng tạo “Ialy với công cuộc chuyển đổi số”  đã trao 06 giải cho cá nhân và 01 giải Tập thể;  Thực hiện hiệu quả công tác truyền thông doanh nghiệp trên các phương tiện thông tin đại chúng, mạng xã hội thông các sự kiện nổi bật như: Bài viết ‘Ialy-Nơi mùa xuân đến sớm”; “Thủy điện Pleikrông hoàn thành 100% kế hoạch, về đích trước 54 ngày” được Báo Chính phủ điện tử, báo Công thương, báo Thanh niên, Tạp chí năng lượng, Báo mới, các trang mạng xã hội... đồng loạt loan tin, tương tác, chia sẻ, like… tạo hiệu ứng tích cực trong cộng đồng về EVN và Công ty.

                                                                                                  

Công tác TĐKT  thường xuyên được thực hiện tại các sự kiện của Công ty

Ban BT đưa tin